top of page

Bài viết mới

Tai-san-co-dinh-vo-hinh-0.jpg

Nên làm gì trước “khẩu vị mới” của doanh nghiệp về dịch vụ văn phòng?

Tai-san-co-dinh-vo-hinh-0.jpg

Khám phá 8 điều bí mật cần làm trước 8h sáng nếu muốn thành công

Tai-san-co-dinh-vo-hinh-0.jpg

Văn phòng ảo – xu thế tất yếu trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0

Tai-san-co-dinh-vo-hinh-0.jpg

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ TP.HCM - Chỉ từ 600k/tháng

Tai-san-co-dinh-vo-hinh-0.jpg

Khách hàng khó chịu với Văn Phòng Ảo, tại sao?

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ TP.HCM - Chỉ từ 600k/tháng

Với tình hình giá cả đắt đỏ tại quận 3 như hiện nay, dịch vụ thuê văn phòng chia sẻ đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Vậy, nên thuê văn phòng chia sẻ ở đâu tại quận 3 TP.HCM?

thuê văn phòng chia sẻ TPHCM
Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM

Bên cạnh chi phí về nhân sự, chi phí thuê văn phòng là mối quan tâm lớn thứ 2 trong kinh doanh. Vì vậy, với mức giá thuê văn phòng cao như hiện nay, văn phòng chia sẻ là 1 giải pháp nhiều doanh nghiệp lựa chọn.


MỤC LỤC


 

Văn phòng chia sẻ là gì?

Là mô hình văn phòng diện tích mini, thích hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, công ty mới bắt đầu khởi nghiệp, chưa có vốn nhiều.

1 cách đơn giản, nhiều công ty cùng chia sẻ với nhau, sử dụng chung các tiện ích, trang thiết bị theo đúng chuẩn như một văn phòng làm việc cố định như:

  1. Chung địa chỉ văn phòng công ty, địa chỉ kinh doanh.

  2. Chung hệ thống tổng đài viên và số điện thoại, số fax.

  3. Chung bộ phận lễ tân tiếp đón chuyên nghiệp.

  4. Bộ phận xử lý thư từ, hồ sơ, hành chính, thay bạn giải quyết các tình huống mà bạn cần.

  5. Sảnh tiếp khách, quầy cafe tự chọn.

  6. Phòng họp VIP đầy đủ tiện nghi, sang trọng, hiện đại luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào bạn cần.

Doanh nghiệp nào nên thuê văn phòng chia sẻ?

Văn phòng chia sẻ là loại hình văn phòng phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như:

  1. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu tiết kiệm chi phí mặt bằng, tối ưu nhân sự.

  2. Doanh nghiệp startup, doanh nghiệp mới thành lập.

  3. Doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn văn phòng tại Việt Nam để thăm dò thị trường, chỉ có nhu cầu không gian làm việc đủ cho một vài nhân sự. 

  4. Các nhóm cá nhân làm việc tự do như freelancer, nhóm chuyên viên tư vấn,…

  5. Các nhóm cá nhân kinh doanh độc lập, quy mô nhỏ khác.

*** Xem thêm thông tin: Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo TPHCM

Bảng giá cho thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM

GÓI DỊCH VỤ VĂN PHÒNG

Gói Tiêu Chuẩn

(600,000 VNĐ)

Sử dụng địa chỉ đăng ký trên Giấy Phép Kinh Doanh​

x

Niêm yết tên công ty

x

Tiếp nhận thư/ bưu phẩm

x

Chuyển tiếp thư từ/ bưu phẩm

x

Nội dung

Đơn giá (VND)

Số tháng

Thành tiền (VND)

Gói Tiêu Chuẩn

600,000

12

7,200,000

Thuế VAT (10%)

720,000

Tổng cộng

7,920,000

Lợi ích của văn phòng chia sẻ TPHCM

Do nhiều tiện ích khác nhau, văn phòng chia sẻ hiện được nhiều khách hàng chọn lựa:

  1. Thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau: Doanh nghiệp, công ty vừa và nhỏ, cá nhân thành viên mới bắt đầu khởi nghiệp.

  2. Tiết kiệm chi phí: Giúp cho doanh nghiệp giảm các khoản chi phí cố định như thuê văn phòng cố định, mua các trang thiết bị, thuê nhân viên lễ tân và các chi phí phát sinh khác.

  3. Dịch vụ chuyên nghiệp: Thuận tiện cho việc tiếp khách hàng, gặp gỡ khách hàng trao đổi công việc, tiếp đón khách hàng nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng từ bộ phận lễ tân.

Lợi ích của văn phòng chia sẻ TPHCM
Văn phòng chia sẻ cung cấp nhiều tiện ích

Nhược điểm khi thuê văn phòng chia sẻ

Bên cạnh những lợi ích mà dịch vụ văn phòng chia sẻ tphcm mang lại, loại hình dịch vụ này cũng có những hạn chế như:

  1. Môi trường văn phòng chia sẻ không phù hợp với các doanh nghiệp có quá nhiều nhân sự.

  2. Giới hạn khung giờ làm việc trong giờ hành chính, hạn chế làm việc ngoài giờ.

  3. Không gian làm việc không phù hợp với những doanh nghiệp, nhóm hay cá nhân cần sự riêng tư và độc lập.

Kinh nghiệm thuê văn phòng chia sẻ TP.HCM

Văn phòng chia sẻ TPHCM là giải pháp không gian làm việc tối ưu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn được văn phòng làm việc phù hợp nhất, hãy cùng tham khảo các kinh nghiệm sau:

1. Chọn địa điểm văn phòng và vị trí chỗ ngồi

Mô hình văn phòng chia sẻ thường tập trung tại các tòa nhà cao ốc thuộc khu vực trung tâm như quận 1, quận 10, quận 3, Tân Bình, Phú Nhuận,… Mỗi địa thế, vị trí văn phòng sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Dựa vào nhu cầu mà khách hàng sẽ lựa chọn địa điểm văn phòng phù hợp nhất.

Việc chọn vị trí chỗ ngồi tại văn phòng cũng là điều cần được quan tâm. Văn phòng chia sẻ gồm 2 loại chỗ ngồi: cố định và linh hoạt. Giá thuê cho vị trí ngồi linh hoạt thường sẽ thấp hơn với giá thuê chỗ ngồi cố định. Các vị trí chỗ ngồi cố định sẽ phù hợp với khách hàng doanh nghiệp, trong khi chỗ ngồi linh hoạt sẽ phù hợp với khách hàng cá nhân hơn. 


2. Chi phí thuê văn phòng chia sẻ

Nhiều khách hàng mặc định rằng giá thuê văn phòng chia sẻ ở các khu vực trung tâm (quận 1, quận 3,…) sẽ có chi phí cao hơn nhiều lần với các quận khác. Thế nhưng thực tế, chi phí văn phòng chia sẻ giữa các quận cũng không quá chênh lệch mà chủ yếu được chia thành nhiều gói (từ cơ bản đến cao cấp) cho khách hàng lựa chọn. 


3. Tiện ích văn phòng

Lợi ích khi sử dụng văn phòng chia sẻ đó chính là được trang bị đầy đủ nội thất, trang thiết bị văn phòng cần thiết như: bàn ghế, tủ hồ sơ, máy in, máy photo, máy fax,… Khách hàng sẽ cần xem qua văn phòng có đầy đủ các tiện ích cần thiết này hay không trước khi chọn sử dụng dịch vụ. 

Bên cạnh các thiết bị, nội thất văn phòng hiện đại, khách hàng cũng nên xem xét dịch vụ có kèm theo các tiện ích hỗ trợ như: phòng họp, khu vực sảnh tiếp khách, máy lọc nước, trà – cà phê, nhân viên lễ tân, dịch vụ an ninh, quét dọn vệ sinh,…


4. Chi phí phát sinh

Trước khi ký hợp đồng thuê văn phòng chia sẻ, khách hàng cần tham khảo kỹ báo giá gồm những khoản chi phí nào. Thông thường, báo giá dịch vụ văn phòng chia sẻ tphcm sẽ gồm phí thuê theo tháng, phí dịch vụ. Một vài chi phí khác có thể phát sinh như: VAT, phí sử dụng phòng họp, phí in ấn, phí gửi xe,…

Dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ quận 3 tại Hoàn Cầu

Bạn vẫn còn lo lắng về giá cả và chất lượng của văn phòng cho thuê? Hãy lựa chọn văn phòng chia sẻ quận 3 tại TPHCM của Hoàn Cầu. Đây là mô hình văn phòng phù hợp với các quy mô doanh nghiệp da dạng cũng như thời gian thuê văn phòng cần thiết.

Là Công ty chuyên cho thuê văn phòng chia sẻ, Hoàn Cầu sẽ mang đến cho bạn không gian làm việc tốt nhất với đầy đủ tiện nghi, nội thất và vật dụng của một văn phòng thực thụ, có tiếp tân, bàn làm việc, phòng họp,…

Hoàn Cầu có nhiều ưu điểm như:

– Tọa lạc trung tâm Quận 3, thuận lợi cho kinh doanh và phương tiện giao thông lưu thông qua lại.

– Các tiện nghi tại văn phòng cũng được trang bị hệ thống đầy đủ, hiện đại mang đến một văn phòng làm việc thoải mái, sang trọng:

  1. Thang máy nhanh.

  2. Bảo vệ trực 24/24.

  3. Giữ xe máy, ô tô.

  4. Sử dụng chung dịch vụ nhận và gửi thư từ, bưu phẩm.

  5. Tiếp nhận thông tin liên lạc trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Hoàn Cầu Office là nơi giúp quý khách có các phòng hợp hiện đại để thực hiện các ý tưởng, sáng tạo. Thành viên công ty có thể họp mặt, trao đổi tại đây.

Văn phòng chia sẻ quận 3 tại Hoàn Cầu Office được trang bị đầy đủ các thiết bị cho phòng họp như:

  1. Máy chiếu.

  2. Internet tốc độ cao.

  3. Nước uống theo yêu cầu.

  4. Bảng từ, bút lông.

  5. Giấy ghi chép.

  6. Máy lạnh.

  7. Các yêu cầu phát sinh khác…

cho thuê văn phòng chia sẻ quận 3 của Hoàn Cầu
Thuê văn phòng tại Hoàn Cầu, doanh nghiệp nhận được nhiều ưu điểm từ dịch vụ

Doanh nghiệp còn thiếu gì khi đã có văn phòng chia sẻ quận 3

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích mà chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp, Hoàn Cầu chúng tôi còn cung cấp hỗ trợ các dịch vụ tiện ích khác như:

  1. Hỗ trợ tư vấn khai báo thuế.

  2. Dịch vụ hỗ trợ 24/24.

  3. Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh, đổi tên, thay đổi trụ sở, thay đổi đại diện pháp luật, bổ sung nghành nghề…vvv…

Mọi dịch vụ giúp doanh nghiệp của bạn luôn hoạt động ổn định. Do đó, hãy để chúng tôi chia sẻ với bạn. Chỉ cần mất 15 phút thiết lập phòng làm việc và bạn có thể tiết kiệm đến 90% chi phí thuê văn phòng.


Top 5 địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM uy tín nhất

Hoàn Cầu Office – cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM

Đứng đầu trong danh sách những đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín tại TPHCM là Hoàn Cầu Office, cái tên đã quá quen thuộc với các doanh nghiệp khu vực phía Nam. Như đã đề cập ở trên, không gian văn phòng mà Hoàn Cầu Office cung cấp cho khách hàng luôn là tiện nghi và hiện đại nhất, phù hợp với hầu hết các mục đích sử dụng. 

Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở đó, Hoàn Cầu còn luôn chú trọng hoàn thiện cơ sở hạ tầng văn phòng như bãi giữ xe, khu giải trí bên trong,… để ngày càng tiện ích và “thông minh” hơn, khiến cho bất kỳ ai khi đến và làm việc tại đây đều cảm thấy hài lòng nhất. 

Bạn muốn tham khảo dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ tại TPHCM, liên hệ ngay thông tin bên dưới nhé!

Thông tin liên hệ:

  1. Trụ sở chính: 6-8-10 Nguyễn Hậu, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM

  2. Hotline: 0901 668 835

Dịch vụ cho thuê văn phòng Replus

Replus cũng là thương hiệu cho thuê văn phòng chia sẻ nổi tiếng tại TPHCM. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, đơn vị đã cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng với những tiện ích được đánh giá rất thông minh và tiện lợi. 

Ngoài ra, nhắc đến Replus, người ta còn nghĩ ngay đến 6 vị trí “đắc địa” mà công ty đang sở hữu, trong đó có thể kể đến những cái tên như tòa nhà 08 KĐT Vạn Phúc, tòa nhà hạng A Vincom Center 72 đường Lê Thánh Tôn Q1. 

Thông tin liên hệ:

  1. Website: replus.com.vn

  2. Hotline: 0932 678 626

Goffice – đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín

Tuy chỉ mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây nhưng Goffice đã nhanh chóng chứng minh cho khách hàng thấy tiềm năng phát triển của mình bằng nhiều gói dịch vụ đa dạng, chất lượng với giá cả phải chăng. 

Những văn phòng chia sẻ mà Goffice đang cho thuê đều được đánh giá hiện đại, cao cấp cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp là những ưu điểm giúp cho khách hàng tin tưởng và lựa chọn Goffice trong vô vàn các phương án ngoài kia.

Thông tin liên hệ:

  1. Website: goffice.vn

  2. Hotline: 028 222 00 919

Nơi cho thuê văn phòng chia sẻ I-office

I-office cũng là một đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Người ta thường biết đến I-office với vị trí “vàng” tại quận 1, giúp các doanh nghiệp có địa chỉ giao dịch đẳng cấp với chi phí hợp lý để công việc kinh doanh được thuận lợi hơn. 

So với những đơn vị trên, dịch vụ của I-office không quá đa dạng về mặt địa lý nhưng với các không gian văn phòng hiện đại như phòng họp trang bị đầy đủ công nghệ, khu vực tiếp khách nội thất sang trọng,… thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn có nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

  1. Website: i-office.com.vn

  2. Hotline: 0908 166 091

E-smart – văn phòng chia sẻ quận 3

Nếu như dự định của bạn là thuê văn phòng làm việc tiết kiệm chi phí thì có thể cân nhắc các dịch vụ của E-smart nhé!

Hiện nay, E-smart đang sở hữu 4 địa chỉ văn phòng sang trọng tại 3 quận trung tâm là quận 1, quận 3 và Phú Nhuận. Văn phòng được xây dựng thoáng mát, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, đơn vị này còn rất chú trọng về mặt con người, đào tạo nhân viên bài bản, chuyên nghiệp từ tác phong cho đến cách làm việc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi họ thay bạn tiếp khách hay tiếp nhận điện thoại,…

Thông tin liên hệ:

  1. Website: eSmart.vn

  2. Hotline: 0936 360 888

Khi bạn có nhu cầu thuê văn phòng chia sẻ TPHCM quận 3, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất hotline 0901 6688 35.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết

Gửi thông tin thành công

bottom of page